|    (024) 377 54937   |     maxumpaint@gmail.com

 Địa chỉ : Số 6 ngõ 75 - Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline 24/7

0903456053

Tin tức

Sơn nhà cũng là một phương diện để thể hiện mục đích thiết kế của các kiến trúc sư. Trong kiến trúc hiện đại, tiêu chí cần thiết của một phẩm sơn nước tốt không chỉ được thể hiện bởi chất lượng mà còn ở sự tiện nghi khi sử dụng.

hãng sơn Maxum đã cho ra đời những sản phẩm khắc phục nhược điểm của những hãng sơn khác. Sản phẩm thương hiệu Maxum cho khả năng vượt trội, giúp làm tăng độ bền màu tăng tuổi thọ của công trình.

Tâm sự nghề kiến trúc: Những mơ mộng và chút ảo tưởng lúc ấy khiến tôi cứ nghĩ rằng nghề kiến trúc quan trọng nhất vẫn là ý tưởng….

Để gia đình đích thị trở thành mái ấm của mỗi người hãy biến căn nhà bạn thành không gian với đầy cảm hứng với những tone màu đang được ưa chuộng nhất cho năm 2019.

Khi nói đến người làm xây dựng, đặc biệt là trai xây dựng các bạn thường hay nghĩ đến những công trường xây dựng đầy nắng gió, ngổn ngang những sắt thép xi măng và gạch đá

Chuyện nghề kiến trúc, chuyện dạy và học kiến trúc có thể nhiều bậc cha chú, đàn anh đã tận tâm định hướng. Riêng cá nhân tôi, qua thực tế giảng dạy và hành nghề 16 năm qua, chỉ muốn có chút lời tâm sự quanh vấn đề nhỏ mà không nhỏ, đó là chuyện “vẽ nhà”.

Hãng sơn Maxum hiện đang thi công dự biệt thự lâu đài tại thành phố Hải Dương. Dự án được thiết kế với những đường nét tinh xảo theo phong cách cổ điển.

Ravatel Bắc Giang là một công trình kiến trúc chuẩn xanh từ hệ thống cây xanh ngoại khu đến hệ thống sơn công nghệ xanh của hãng sơn Maxum.

Maxum Paint đã tạo nên một không gian đơn giản phảng phất chút phức tạp, đơn giản nhưng không đơn điệu. Từ đó và càng tạo điểm nhấn cho những thiết bị nội thất .

Khi xung quanh ta có quá nhiều những căn nhà mái bằng mang hơi hướng hiện đại thì một ngôi nhà cấp 4 mà bạn nghĩ nó chỉ xuất hiện trong truyện cổ tích nhưng lại có mặt ở hiện thực sẽ làm bạn bất ngờ. Sở hữu một căn nhà cấp 4 được thiết […]